Mercedes Benz - The Best Or Nothing
Hotline: 0936998223
Bảo dưỡng và chăm sóc đúng đắn chiếc xe là điều thiết yếu cho việc lái xe an toàn và giảm chi phí vận hành xe. Việc bảo dưỡng, bảo hành xe Mercedes định kỳ là yêu cầu tối thiểu và nên được thực hiện một cách chủ động ngay từ ban đầu.
Thời gian bảo hành được tính ngày bắt đầu giao xe cho người chủ sở hữu đầu tiên hay lần đầu tiên xe được đưa vào sử dụng,tùy theo điều kiện nào đến sớm hơn.Thời gian bảo hành cho xe mới là 36 tháng không giới hạn km. Duy nhất tịa Việt Nam
2.Điều kiện bảo hành.
Mercedes-Benz chỉ đảm bảo sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng trên xe đảm bảo được xác nhận hư hỏng trong điều kiện :
– Xe đang hoạt động bình thường.
– Do vật liệu phụ tùng không tốt.
– Do trình độ tay nghề ( lỗi lắp giáp ).
– Trừ những hạng mục được liệt kê trong mục “Những gì không được bảo hành”.
Lưu ý : Bảo hành giữ nguyên giá trị ngay trong trường hợp xe đã được chuyển nhượng cho chủ mới.
3 .Hạng mục bảo hành.
– Bảo hành xe mới bao gồm tất cả các chi tiết và các bộ phận của xe Mercedes-Benz mới được cung cấp bởi Mercedes-Benz trừ lốp và những hạng mục được liệt kê trong mục “Những gì không được bảo hành”.
4. Phí bảo hành.
– Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng thông qua dịch vụ mà Mercedes-Benz mang lại là tốt nhất.Bên cạnh những hạng mục được bảo hành, Mercedes-Benz xin lưu ý với quý khách những hạng mục không nằm trong chế độ bảo hành.
Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng
– Dùng phụ tùng không chính hiệu của Mercedes-Benz
– Thay thế, sửa đổi hoặc sửa chữa không chính xác.
– Kính nứt, vỡ ngoại trừ nguyên nhân gây ra do vật liệu hoặc tay nghề của công nhân.
– Mòn hoặc rách thông thường, bao gồm cả tiếng kêu, nứt, rộp hoặc xước.
– Đá văng, hóa chất (mưa a-xít), nhựa cây, muối, mưa đá,bão, bão cát, ánh sáng, lũ lụt hoặc các điều kiện do môi trường khác.
– Việc sửa chữa không do đại lý của Mercedes-Benz thực hiện.
Một động cơ hoạt động tốt đồng nghĩa với một trái tim khỏe mạnh. Mercedes-Benz luôn khuyến cáo khách hàng thường xuyên chăm sóc cho chiếc xe của mình để mang lại điều kiện vận hành an toàn, tối ưu nhất và tính kinh tế nhất. Để mang lai điều đó khách hàng phải có trách nhiệm :
– Qúy khách có trách nhiệm theo dõi thời gian, số km, phát hiện những bất thường để đưa xe của mình đến Mercedes-Benz thực hiện việc bảo hành, sửa chữa đúng thời hạn và kịp thời.
– Chú ý : Qúy khách hãy mang xe đến đại lý trong giờ làm việc hành chính thông thường để nhận được dịch vụ bảo hành.
– Sử dụng chính xác, bảo dưỡng và chăm sóc xe bạn như đã được chỉ ra trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG và PHẦN BẢO DƯỠNG.
– Hãy kiểm tra những lỗi về nội thất, lỗi sơn và những lỗi bên ngoài khác tại thời điểm nhận xe mới và báo ngay những vấn đề đó cho người bán hàng của đại lý.
4. Lưu lại hồ sơ bảo dưỡng.
– Hãy giữ lại hồ sơ bảo dưỡng trong trường hợp có những câu hỏi phát sinh liên quan đến việc bảo dưỡng xe.
Để giúp bạn hoàn toàn hài lòng với chiếc xe mới, xe đã được kiểm tra toàn bộ tuân theo quy trình kiểm tra đối với xe mới của Mercedes-Benz.
Dịch vụ kiểm tra miễn phí tại 1000 km ( 600 dặm ) đầu tiên sẽ được thực hiện miễn phí trừ các chi phí thay dầu, dung dịch, chất bôi trơn và lọc dầu.
Bảo dưỡng và chăm sóc đúng đắn chiếc xe là điều thiết yếu cho việc lái xe an toàn và giảm chi phí vận hành xe . Việc bảo dưỡng định kỳ là yêu cầu tối thiểu và nên được thực hiện một cách chủ động ngay từ ban đầu. Có thể yêu cầu những dịch vụ bảo dưỡng bổ sung do điều kiện về thời tiết và áp suất khí quyển, thay đổi đường xá, cách sử dụng và thói quen lái xe của cá nhân góp phần rất lớn đến nhu cầu phải bảo dưỡng xe.